Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Quy trình đóng gói và vận chuyển nhà trọn gói uy tín


Quy trình đóng gói và vận chuyển nhà trọn gói uy tín
Các ngành dịch vụ phát triển kéo theo các dịch vụ xe tải chuyểnnhà trọn gói cũng phát triển không ngừng, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà và trong đó không tránh khỏi các đơn vị kém uy tín, làm việc không chuyên nghiệp gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà.
Để đảm bảo được quyền lợi của chình và gia đình mình thì chắc chắn quý khách hàng cần phải lựa chọn được đơn vị chuyển nhà uy tín, có thương hiệu. Vậy với một công ty chuyển nhà uy tín thì họ sẽ có quy trình làm việc ra sao? Qúy khách cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây!
1.       Tiếp nhận thông tin khách hàng cần sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà.
Khi có thông tin khách hàng liên hện dịch vụ nhân viên sẽ xác nhận thông tin khách hàng và chuyển cho nhân viên trực tiếp đến khảo sát theo thời gian đã ấn định.
Quá trình khảo sát dịch vụ dọn nhà bao gồm:
Tại địa chỉ cần chuyển đi: Nhân viên sẽ tiến hành khảo sát toàn bộ các tài sản trang thiết bị cần vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng. Ghi lại chi tiết toàn bộ tái sản trang thiết bị, bàn ghế, tủ đồ, máy lạnh, thiết bị điện, hệ thống dây mạng nếu có, các đồ dùng dễ vỡ như gương, đồ thủy tinh, chén, cốc hay các đồ dùng cần cẩn thận như chậu cây cảnh…
Tại địa chỉ cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát vị trí chuyển đến có khoảng cách bao xa, chuyển đến nhà riêng hay chung cư, địa hình có thuận lợi không, trong quá trình vận chuyển cần hỗ trợ gì?
Từ bảng thống kê chi tiết tài sản cần vận chuyển, nhân viên sẽ tiến hành báo giá vận chuyển tới khách hàng bao gồm toàn bộ chi phí từ đóng gói, tháo dỡ, lắp đặt đến vận chuyển. Việc báo giá này có thể thực hiện ngay tại nhà khách hàng và tư vấn chi tiết về quy trình thực hiện.
Sau khi nhận được báo giá nếu khách hàng đồng ý hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, ấn định thời gian vận chuyển nhà. Trong bản hợp đồng sẽ nêu rõ điều khoản về trách nhiệm của mỗi bên, nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn ra sao. Qúy khách nên để ý các điều khoản trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi của mình.

-          2: Thực hiện hợp đồng vận chuyển theo hợp đồng đã ký kết

Theo đúng như thời gian đã được ký kết với khách hàng, đơn vị vận chuyển trọn gói sẽ cử nhân viên đến để thực hiện dịch vụ chuyển nhàtrọn gói. Mọi vật dụng, tài sản của khách hàng sẽ được tháo dỡ và đóng gói theo đúng nội dung trong hợp đồng. Đảm bảo vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

-          3: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi kết thúc quá trình vận chuyển khách hàng sẽ tiến hành kiểm kê lại toàn bộ vật dụng được chuyển sang, nếu không phát sinh gì hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố hỏng hay thất lạc đồ dùng, khách hàng sẽ yêu cầu bên vận chuyển bồi hoàn theo đúng nội dung thỏa thuận trong hợp đồng.
Xem chi tiết dịch vụ chuyển nhà Bình dương tại: https://taxitaitoancau.com/chuyen-nha-binh-duong/
Xem thêm dịch vụ chuyển phòng trọ: https://taxitaitoancau.com/dich-vu-chuyen-phong-tro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét